Tin tức

Vòng Bi Hãng Nào Tốt Nhất Hiện Nay?

Vòng bi hãng nào tốt nhất trên thị trường hiện nay? câu trả lời mà bạn đang quan tâm đều sẽ được chia sẻ chi tiết trong bài viết này. Hãy cùng xem qua nhé.

Vòng bi là chi tiết nhỏ của một thiết bị nhưng lại vô cùng quan trọng. Vì một vòng bi tốt sẽ giúp máy hoạt động hiệu quả nhất. Vậy thì câu hỏi được đặt ra là vòng bi hãng nào tốt nhất? và câu trả lời cũng được giải đáp chi tiết đến bạn trong bài viết này.  

Cùng với xu hướng phát triển của các sản phẩm công nghiệp tiên tiến thì các phụ kiện ngày càng được chú trọng nhiều hơn. Vòng bi – bạc đạn là một trong những chi tiết được chú trọng hơn cả.

Hiện nay trên thế giới có nhiều hãng vòng bi nổi tiếng với quá trình xây dựng thương hiệu lâu đời. Nhiều câu hỏi đặt ra rằng vòng bi hãng nào tốt nhất?

Bài viết hôm nay mình sẽ giới thiệu top 5 hãng vòng bi trên thế giới hiện nay để giải đáp cho câu hỏi vòng bi hãng nào tốt nhất? mà bạn đề ra. Xem ngay nhé.

1. Vòng bi Koyo

KOYO hay Koyo Seiko là công ty chuyên sản xuất bạc đạn tại Nhật Bản – được sáng lập vào năm 1921 bởi ông Ikeda.

Với gần 100 năm hình thành và phát triển, hiện KOYO có 8 nhà máy, 28 cửa hàng trong nước và có 9 nhà máy, 24 đại lý ở nước ngoài. Các sản phẩm vòng bi KOYO nổi tiếng về chất lượng và độ bền trên thế giới.

Một số đặc điểm nổi bật của vòng bi phải kể đến:

  • Lớp lót 2 bên làm từ nhựa chất lượng cao, không bung gãy trong suốt vòng đời của vòng bi.
  • Lớp thép định vị, chịu lực phía bên trong; miếng đệm cao su dẻo ở giữa rìa trong và rìa ngoài, tạo độ khít hoàn toàn cho vòng bi, đảm bảo tuổi thọ của sản phẩm.
  • Vòng thép cùng với vòng nhựa đệm và định vị phụ, được thiết kế bằng loại nhựa có khả năng chịu nhiệt và chống mài mòn cao, đảm bảo các viên bi được định vị tốt khi vòng bi hoạt động ở tốc độ cao.

Hình ảnh vòng bi KoYo

Với phương châm luôn nâng cao và áp dụng các kĩ thuật hiện đại cho các sản phẩm của mình, vòng bi KOYO được các chuyên gia và khách hàng trên thế giới đánh giá là sản phẩm đi đầu về chất lượng và giá cả. 

2. Vòng bi NSK

NSK là nhà cung cấp sản phẩm vòng bi hàng đầu thế giới có trụ sở chính tại Nhật Bản

Tập đoàn NSK được thành lập vào năm 1916. Trải qua quá trình xây thương hiệu lâu dài, hiện NSK trở thành nhà sản xuất vòng bi hàng đầu châu Á và đứng thứ 2 trên thế giới về chủng loại cũng như doanh thu hàng năm.

Vòng bi NSK

Hiện nay NSK có hơn 20 nhà máy trên toàn thế giới. Sản phẩm vòng bi NSK có mặt ở trên 150 quốc gia và được sử dụng trong nhiều lĩnh vực: ô tô, xe máy, máy móc nông nghiệp, sắt thép, bao bì,…

Ưu điểm nổi bật của vòng bi NSK là:

  • Thiết kế tinh tế, có khả năng chịu nhiệt cao.

  • Đa dạng về chủng loại, phù hợp với nhiều thiết bị khác nhau.

  • Dây chuyền sản xuất hiện đại

  • Sản phẩm có độ bền cao.

Tôn chỉ của NSK là vận hành và điều khiển. Công ty luôn nỗ lực góp phần giảm chi phí vận chuyển và tiết kiệm năng lượng cho các thiết bị. Vì vậy sản phẩm vòng bi NSK luôn chiếm được lòng tin của người tiêu dùng.

3. Vòng bi SKF

Vòng bi SKF là một trong những hãng vòng bi tốt nhất với thương hiệu nổi tiếng lâu đời.  

Tập đoàn SKF được thành lập vào năm 1907 với trụ sở chính tại Goteborg, Thụy Điển. Hơn một thế kỷ hình thành và phát triển, tính đến nay hãng có khả năng cung ứng hơn 20.000 cỡ vòng bi, cỡ nhỏ nhất đạt 0.003g, cỡ lớn nhất đạt 34 tấn.

Vòng bi SKF

Hiện nay, SKF có thể cho ra đời 230.000 vòng bi chất lượng cao mỗi giờ.

Một số chủng loại của vòng bi SKF bao gồm:

  • Vòng bi SKF Explorer

  • Vòng bi tiết kiệm năng lượng SKF E2

  • Vòng bi có độ chính xác cực cao

  • Cụm vòng bi và gối đỡ SKF

Ngoài ra, SKF cũng cung cấp các sản phẩm khác như: Dụng cụ sửa chữa vòng bi hay dụng cụ giám sát dầu mỡ để vòng bi đạt được tình trạng vận hành tốt nhất.

Hiện nay, SKF đang là nhà sản xuất có khả năng cung cấp được cho người dùng một chuỗi sản phẩm vòng bi được lắp đặt và sử dụng nhiều hơn bất kỳ nhãn hiệu nào khác.

Các sản phẩm vòng bi của SKF luôn được người tiêu dùng tin tưởng lựa 

4. Vòng bi FAG

Vòng bi FAG là sản phẩm chuyên dụng của tập đoàn FAG Đức – Một trong những tập đoàn đi đầu trong lĩnh vực vòng bi với 180.000 nhân lực làm việc trên toàn thế giới.  

Được thành lập năm 1883 tự hào là một trong những tập đoàn sản xuất vòng bi lâu đời nhất trên thế giới. Hiện nay các sản phẩm vòng bi FAG đã có mặt khắp các châu lục, với nhiều nhà máy sản xuất tại Mỹ, Bồ Đào Nha, Hàn Quốc, CHLB Đức, Ấn Độ,…

Vòng bi FAG

Với phương châm: “không chỉ đơn giản là đảm bảo chất lượng mà còn phải đảm bảo chất lượng vượt trội”, hiện nay, FAG liên tục nghiên cứu cho ra đời các sản phẩm mới và cải thiện chất lượng sản phẩm cũ.

Vì vậy trải qua 130 năm, vòng bi FAG vẫn luôn được sự tin tưởng của lượng lớn khách hàng.

5. Vòng bi - Bạc đạn NACHI

Vòng bi bạc đạn Nachi là sản phẩm của công ty Nachi - Một trong những công ty nổi tiếng chuyên sản xuất các máy móc và các thiết bị công nghiệp tại Nhật Bản.

Được thành lập từ năm 1928, hiện nay Nachi đã cho ra đời nhiều sản phẩm chất lượng cao phục vụ ngành công nghiệp trên toàn thế giới.

Với tôn chỉ “Kết hợp các kỹ thuật để phát triển kỹ thuật, hiện nay Nachi đã là một trong Top 10 tập đoàn sản xuất các thiết bị công nghiệp lớn nhất trên thế giới.

Vòng bi - Bạc đạn NACHI

Ngoài vòng bi - bạc đạn, Nachi cũng nổi tiếng với các sản phẩm khác như: công cụ cắt, cưa, vòng bi, máy công cụ, thiết bị thủy lực,…

Sản phẩm vòng bi – bạc đạn Nachi nổi tiếng với nhiều chủng loại như:  

  • Vòng bi tròn có rãnh sâu
  • Vòng bi tròn tự lựa 2 dãy
  • Vòng bi tròn tiếp xúc góc
  • Vòng bi đũa
  • Vòng bi côn
  • Vòng bi chà cà na
  • Vòng bi cần cẩu
  • Vòng bi chính xác

Nhờ sự nỗ lực không ngừng để cho ra đời những thế hệ vòng bi chất lượng cao, giá thành rẻ, các sản phẩm của nachi luôn nhận được sự ủng hộ của người tiêu dùng trên khắp thế giới.

Trên đây là top 5 hãng vòng bi để giải đáp cho câu hỏi vòng bi hãng nào tốt nhất trên thế giới hiện nay mà bạn đặt ra. Hy vọng những thông tin trên có thể giúp ích cho bạn. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào hãy liên hệ ngay với Bạc Đạn Hùng Mạnh để được giải đáp bạn nhé!

CÔNG TY TNHH TM - XNK HÙNG MẠNH

+ Địa chỉ: 789 Hồng Bàng, Phường 6, Quận 6, TPHCM

+ Điện thoại: 0918 48 53 53 - 0937 38 98 89

+ Email: Hungmanh7799@gmail.com

Tác giả: Mr.S

Các tin khác

Cách đọc ký hiệu vòng bi SKF chuẩn xác nhất

Cách đọc ký hiệu vòng bi SKF chuẩn xác nhất sẽ được chúng tôi chia sẻ chi tiết đến bạn trong bài viết này, hãy cùng tham khảo qua nhé.

Cách khắc phục vòng bi SKF bị hỏng

Cách khắc phục vòng bi SKF bị hỏng đơn giản và hiệu quả nhất mà bạn có thể áp dụng qua khi đang tìm hiểu. Xem ngay nhé.

Cách tính tuổi thọ của vòng bi

Cách tính tuổi thọ của vòng bi đơn giản và chính xác nhất sẽ được chia sẻ đến bạn chi tiết trong bài viết này. Xem ngay nhé.

Ý nghĩa của thông số vòng bi khi tham khảo

Bạn đã biết về những Ý nghĩa của thông số vòng bi hay chưa? nếu chưa thì hãy cùng chúng tôi tham khảo qua một số thông tin sau đây nhé.

Mua vòng bi ở đâu rẻ tại tphcm?

Mua vòng bi ở đâu rẻ luôn là câu hỏi được nhiều người tiêu dùng quan tâm. Cùng tìm hiểu câu trả lời trong bài viết này bạn nhé!

Cách lắp vòng bi vào trục đơn giản và chính xác

Hướng dẫn cách lắp vòng bi vào trục đơn giản và chính xác nhất để bạn tham khảo qua và áp dụng khi đang tìm hiểu về điều này. Xem ngay nhé.

Cách đọc thông số vòng bi đơn giản và chính xác nhất

Với nhiều người mới sử dụng vòng bi, thậm chí với những người sử dụng lâu năm, việc đọc thông số vòng bi là một điều khá khó. Vì vậy, hãy cùng Bạc Đạn Hùng Mạnh tìm hiểu cách đọc thông số vòng bi bạn nhé.

Cách phân biệt vòng bi SKF thật giả mới nhất

Vòng bi giả ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động của các thiết bị. Để tránh tình trạng mua phải hàng giả, hãy xem cách phân biệt vòng bi SKF giả trong bài viết này nhé.

Vòng bi, bạc đạn trung tâm làm giảm ma sát

Các sản phẩm mang tính đột phá kết hợp các mức thấp nhất của ma sát từng đạt được trong vòng bi, bạc đạn trung tâm của SKF với lớp màng bảo vệ làm cho vòng bi, bạc đạn hoạt động hiệu quả và kéo dài tuổi thọ.

Dòng sản phẩm NSK Linear Guide™ NH/NS chiến thắng tại 2016 CHO Monozukuri

Dòng sản phẩm NSK Linear Guide™ NH/NS chiến thắng tại 2016 CHO Monozukuri. Các giải thưởng cho dòng sản phẩm NH / NS có tuổi thọ gấp đôi so với sản phẩm thông thường do việc áp dụng một công nghệ mới. Những sản phẩm và công nghệ..
TẠI SAO CHỌN CHÚNG TÔI

giá cả

giá cả tốt nhất thị trường
XEM

Chính hãng

Linh kiện đảm bảo
XEM

chất lượng

Uy tín toàn quốc
XEM

Bảo hành

Chính sách bảo hành
XEM

TIN TỨC & SỰ KIỆN

Vòng Bi Hãng Nào Tốt Nhất Hiện Nay?

Vòng bi hãng nào tốt nhất trên thị trường hiện nay? câu trả lời mà bạn đang quan tâm đều sẽ được chia sẻ chi tiết trong bài viết này. Hãy cùng xem qua nhé.
Chi tiết >>

Cách phân biệt vòng bi SKF thật giả mới nhất

Vòng bi giả ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động của các thiết bị. Để tránh tình trạng mua phải hàng giả, hãy xem cách phân biệt vòng bi SKF giả trong bài viết này nhé.
Chi tiết >>

Cách đọc thông số vòng bi đơn giản và chính xác nhất

Với nhiều người mới sử dụng vòng bi, thậm chí với những người sử dụng lâu năm, việc đọc thông số vòng bi là một điều khá khó. Vì vậy, hãy cùng Bạc Đạn Hùng Mạnh tìm hiểu cách đọc thông số vòng bi bạn nhé.
Chi tiết >>

Cách lắp vòng bi vào trục đơn giản và chính xác

Hướng dẫn cách lắp vòng bi vào trục đơn giản và chính xác nhất để bạn tham khảo qua và áp dụng khi đang tìm hiểu về điều này. Xem ngay nhé.
Chi tiết >>